CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mọi sản phẩm đều được công bố cụ thể các chính sách về bảo hành, chính sách về đổi trả hàng cụ thể như sau:
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
- Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu / tem bảo hành (và tem niêm phong) (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn thì sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo nhà sản xuất.
- Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
- Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục (a)
- Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Hàng hóa bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng), chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi, không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng….
Đối với việc đổi trả sản phẩm khách hàng tuân thủ theo quy định về đổi trả như: Sản phẩm còn nguyên, chưa sử dụng.
- Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Lưu ý: Người Mua có thể gửi yêu cầu hóa đơn VAT tới bộ phận Chăm sóc khách hàng SaleMall để được hỗ trợ. Người mua được hưởng chính sách bảo hành hàng hóa/dịch vụ do người bán quy định hoặc theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất và đăng tải trên Salemall.vn.
- Thời gian bảo hành
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về SaleMall, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi SaleMall nhận được sản phẩm. Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên SaleMall khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách. Trong thời gian bảo hành, người mua vận chuyển hàng hóa cần bảo hành đến địa điểm bảo hành.
Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.