4 sự đầu tư cho chiến thuật Khởi nghiệp Kinh doanh Online

4 sự đầu tư cho chiến thuật Khởi nghiệp Kinh doanh Online
Bất cứ sự đầu tư nào bằng  khởi nghiệp kinh doanh có thể hoặc là tạo nên hoặc là hủy hoại tương lai của chính nó. Vì thế, nếu bạn đang đầu tư, hãy chắc chắn rằng đến sau cùng dự án đó có tiềm năng mang lại lợi nhuận cho bạn. Đây là 4 chiến thuật khởi nghiệp kinh doanh online, điều mà mỗi chủ nhân mới khởi nghiệp nên đầu tư trong năm nay. Tất cả bốn điều này đều có tiềm năng để mang lại tỷ lệ lợi nhuận ấn tượng so với vốn đầu tư ban đầu (Return On Investment-ROI) cho bạn - cho tới sau cùng.

1. "Luật 200"

Luật 200 đã dạy tôi một cách đơn giản rằng nếu tôi muốn có được lượng khách hàng trước sau như một tìm đến tôi, tôi cần phải chăm sóc ít nhất 200 người/1 tháng, bằng điện thoại, gặp trực tiếp cá nhân hoặc bằng email. Để làm cho những con số này trở nên đơn giản và dễ tính hơn, mỗi ngày làm việc tôi cần phải chăm sóc 10 người.

Trước khi đối tác kinh doanh của tôi và tôi tiến hành kí hợp đồng với điều luật này, chúng tôi đã không có một nguồn khách hàng vững chắc. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi khách hàng đưa tay ra về phía chúng tôi. Nhưng họ đã không bao giờ làm như vậy. Và ngay cả khi họ đã làm rồi, thì điều hiếm khi xảy ra này chỉ mang lại một lượng khách hàng nhỏ giọt. 

Sau khi đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc của chúng ta vào việc chắc chắn rằng chúng ra đã đạt tới một lượng tối thiểu 200 người mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng ta đã bắt đầu trông đợi sự đi vào của khách hàng kiên định.

2. Một đại diện chất lượng trên trang online

Một đại diện online chất lượng là một trong những chiến thuật khởi nghiệp kinh doanh online hiệu quả, và cũng là sự đầu tư quan trọng nhất để áp dụng cho việc khởi nghiệp của bạn trong năm nay. Những nhà khởi nghiệp khôn khéo khác đang thử sức ở lĩnh vực online rồi để thống trị phân đoạn thị trường riêng của họ. Vì thế, đừng để bị bỏ lại sau lưng. Hãy cân nhắc rằng:

- 59 triệu lượt tìm kiếm xảy ra trên Google mỗi tháng.
- 44% những người mua sắm online bắt đầu quá trình mua sắm của họ trên dụng cụ tìm kiếm.
- 59% người tiêu dùng sử dụng Google mỗi tháng để tìm một doanh nghiệp địa phương có danh tiếng.
- 61% người sử dụng Internet sử dụng công cụ để tìm kiếm sản phẩm và sự mua sắm.

Những con số này cho thấy khách hàng hào hứng như thế nào để mua sản phẩm online. Nhưng họ chỉ mua chúng từ websites mà có thể dễ dàng được tìm thấy bởi vì hình ảnh đại diện tiêu chuẩn cao trên trang online. Ví dụ như, người nổi tiếng hoặc quan trọng, vị trí triệu đô, như HubSpot ở Mỹ và Price Raja ở Ấn Độ, tất cả đều trở nên phổ biến bởi vì hình ảnh đại hiện chất lượng trên trang online họ.
 xây dựng hình ảnh thương hiệu

Chiến thuật đầu tư hình ảnh bắt mắt cho thương hiệu rất cần thiết cho người mới khởi nghiệp
kinh doanh online.

Nếu như việc khởi nghiệp là của chính bạn, đừng lấy quá nhiều sự chỉ dẫn từ internet, lý do có thể là site của bạn không thể tìm ra được và đại diện online của bạn không đủ tốt. Bạn có muốn được tìm thấy tkhông? Vậy thì hãy lên chiến thuật khởi nghiệp kinh doanh online, và bắt đầu blogging cho phân đoạn thị trường riêng của bạn.

Đầu tư vào việc "khởi đầu một blog" cho sự khởi nghiệp của bạn cùng với website. Sử dụng blog đó như là bộ mặt để thể hiện cho khách hàng triển vọng của bạn rằng bạn hiểu rõ lĩnh vực của chính mình. Bằng cách này, những khách hàng triển vọng sẽ tìm và liên lạc với bạn.

3. Tư duy có tính chất xây dựng

Trong một thế giới của mail và công việc quá tải, cộng thêm trách nhiệm với gia đình, con người có xu hướng quên đi tầm quan trọng của suy nghĩ sâu sắc. Có nhiều người hiểu ra được là nó vô cùng khó khăn với việc di chuyển chính bản thân họ tới một nơi yên tĩnh để ngẫm nghĩ lại nhiều thứ và đưa ra những giải pháp cho những vấn đề đang bị đè nén. Đừng trở thành một trong những bọn họ. Thay vì thế, hãy học hỏi sự khéo léo của tư duy không ngừng đổi mới.

Hãy nghĩ rằng làm thế nào để có một chiến thuật khởi nghiệp kinh doanh online, mà thu về được doanh thu cho bạn trên 6 hay 7 con số mỗi tháng. Hãy nghĩ là làm sao để giữ vị trí đứng đầu của cuộc cạnh tranh, làm thế nào để tăng nguồn khách hàng của bạn, v.v.. Hãy tìm ra những vấn đề mà không tồn tại ngay lúc này và phát triển một hướng giải quyết để triển khai nếu những vấn đề này tăng cao.
 

Hãy trở thành một người có tư duy sáng tạo theo thói quen.

Bạn có thể mất nhiều thời gian quý giá và hàng giờ trong quá trình đầu tư vào tư duy, nhưng khi kết thúc, bạn sẽ khám phá ra được mỗi giây mà bạn dành cho hoạt động này là xứng đáng với nó.

4. Điều làm nên cú chọc vào đối thủ của bạn

Tất cả các công việc kinh doanh đang trên đà phát triển nhanh đều có những chiến lược, họ tuân theo một cách nghiêm khắc để làm cho họ lớn mạnh nhanh hơn. Một chiến thuật khởi nghiệp kinh doanh online hiệu quả là khi bạn biết đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc của bạn để học hỏi điều họ làm, cái mà làm cho họ biết mình là ai.

Nghiên cứu trạng thái nhiệm vụ của họ: họ đã thu về được gì? Nó khác nhau như thế nào với bạn? Mục tiêu mà họ đang lên kế hoạch mà bạn lại không có là gì?

Phân tích chiến lược marketing sản phẩm của đối thủ của bạn: các bước mà họ làm là gì để có những sản phẩm ở mức hàng đầu được bán với giá hàng ngàn hay thậm chí hàng triệu? Làm thế nào để bạn có thể sử dụng các bước này cho kinh doanh của bạn?

Nghiên cứu chiến lược thu về khách hàng của họ: cố gắng nhận dạng những funnels tự động hoá và khác biệt mà họ sử dụng để chiếm được khách hàng kiên định. Họ có đang làm việc hiệu quả không? Và họ thay đổi nhiều lần như thế nào để có được khách hàng?

Vâng, tôi biết là điều tôi đang nói trông như là đi lén theo. Nhưng, cũng là luật, đừng bao giờ để đối thủ của bạn làm bạn ngạc nhiên.

Đầu tư vào những điều này, và bạn chắc chắn sẽ làm cho sự khởi nghiệp của mình lớn mạnh hơn bạn chưa từng tưởng tượng tới.